Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Phương pháp đơn giản chữa bệnh đau đầu

Thời tiết nắng nóng hiện nay làm tôi rất hay bị đau đầu. Xin hỏi có những cách chữa bệnh đau đầu nào đơn giản mà hiệu quả không? (Chị Đan Lê, Hoàng Mai).
Đau đầu là chứng bệnh hay gặp ở bất kể lứa tuổi nào và cũng là căn bệnh khó chịu nhất vì bộ não chi phối mọi hoạt động của con người. Cách để bạn có thể chữa đau đầu thật nhanh mà hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian là lấy một khăn mặt rồi nhúng nó vào trong bát giấm trắng, sau đó vắt nhẹ để giấm vẫn còn thấm đẫm khăn. Dùng khăn này đắp lên trán và nhắm mắt thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút. Đây là cách dùng để chữa bệnh đau đầu dai dẳng, cứ 2 giờ làm một lần bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay. Cách thứ hai là chữa bằng thảo dược: Dùng bột gừng khô trộn với một ít nước khuấy thành bột nhão (không pha loãng) xong bôi lên trán. Cảm giác nóng nhẹ của gừng sẽ giúp bạn đỡ đau đầu hơn. Bạn cũng có thể dùng hành ép lấy nước xoa lên trán, nó có hiệu quả tương tự như bột gừng nhưng cần lưu ý không để nước hành chảy vào mắt sẽ cay. Hoặc bạn lấy 3g vỏ tổ tò vò nghiền nát với 10ml dầu húng quế xoa lên trước trán, để thư giãn khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước.

Nếu bạn ở cơ quan, không tiện để thực hiện những cách trên thì có thể chữa bằng tâm trí: Cố gắng nhắm mắt lại, ngồi thẳng lưng và bắt đầu thư giãn. Trong suy nghĩ, bạn hãy đưa mình lạc vào một rừng cây với tiếng suối chảy và tiếng chim hót hoặc như đang "bồng bềnh" trôi nhẹ. Hãy bỏ hết ra khỏi đầu những áp lực công việc hiện tại, quên căn bệnh đau đầu của bạn đi giống như bạn đang ngồi thiền. Bạn sẽ thấy tâm trí và đầu óc dễ chịu hơn rất nhiều sau 15 phút ngồi tĩnh tâm như vậy.

__________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com