Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

Thuốc giảm đau chỉ làm tăng bệnh đau đầu

Bạn có biết sử dụng các loại thuốc giảm đau để trị đau đầu lại chỉ khiến triệu chứng này thêm trầm trọng?

Kết quả khảo sát của Choice - nhóm điều tra nhu cầu và phản ứng của khách hàng tại Australia cho thấy việc sử dụng các loại thuốc giảm đau để trị đau đầu lại chỉ khiến triệu chứng này thêm trầm trọng.

Qua tìm hiểu tác dụng của các loại thuốc thông dụng được bày bán trên thị trường như paracetamol, aspirin hoặc ibuprofen, các nhà nghiên cứu cho rằng hầu hết các loại thuốc trên có độ an toàn cao và có thể giảm đau tạm thời.


Tuy nhiên, theo Christopher Zinn, phát ngôn viên của Choice, thông thường khi bị đau đầu bệnh nhân thường sử dụng thuốc giảm đau, triệu chứng trên ngay lập tức có thể giảm, nhưng sau khi liều dùng hết tác dụng bạn sẽ phải tiếp tục sử dụng những liều khác và vòng quay đó được tiếp tục.

Khi đó, cơ thể con người bị lệ thuộc vào mức độ liều dùng của thuốc và nếu tạm ngưng, triệu chứng đau đầu sẽ trở lại, thậm chí còn tệ hơn.


Theo đánh giá, sự lệ thuộc vào các loại thuốc giảm đau đang trở nên phổ biến đối với người dân Australia với trung bình mỗi người sử dụng từ 10 tới 15 liều trong môt tháng.

Choice cũng đã yêu cầu các công ty dược phẩm trả lời về mục đích tung ra thị trường một số loại thuốc giảm đau. Ông Zinn cho rằng một sản phẩm quảng cáo trị đau lưng, nhưng chưa chắc nó có "tác dụng" đối với lưng.


"Nó trị tất cả các chứng đau khác, và điều này đồng nghĩa với việc bạn không nên dốc cạn túi để mua các loại thuốc giảm đau chuyên dùng cho từng bộ phận cơ thể mình," ông Zinn xác nhận.

Choice cũng cho biết việc sử dụng nhiều chủng loại thuốc khác nhau, trong đó có một số phương pháp điều trị bằng thảo dược có tác dụng giảm đau và tăng cường sức khỏe rất tốt.


_________________________________________________________



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com